Similarweb 3.0: Mở khóa nhiều tiềm năng phát triển hơn

Mục lục

Tôi rất vui và tự hào thông báo rằng chúng tôi đã ra mắt Similarweb 3.0 – nền tảng Marketing intelligence hoàn chỉnh cho mọi doanh nghiệp.  

Được thúc đẩy bởi bối cảnh kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng và phản hồi từ khách hàng, chúng tôi đã xây dựng thế hệ Similarweb tiếp theo. Việc có một nguồn thông tin kỹ thuật số đáng tin cậy trong thời gian thực trên tất cả các nền tảng là điều quan trọng hơn bao giờ hết, vì vậy chúng tôi đang mở khóa nhiều hơn nữa những thông tin chi tiết mang tính thay đổi cuộc chơi để thúc đẩy hoạt động marketing và tăng trưởng kinh doanh.  

Từ việc xác định các chiến thuật marketing thông minh hơn đến theo dõi thói quen và nhu cầu của người tiêu dùng theo thời gian thực, Similarweb 3.0 được thiết kế đặc biệt để trở thành đôi mắt, đôi tai và đối tác chiến lược của doanh nghiệp trong thế giới kỹ thuật số không ngừng thay đổi.

 

Trao quyền cho các doanh nghiệp với khả năng hiển thị 360° trên tất cả các hệ sinh thái kỹ thuật số 

 

Ba năm qua đã mang đến một sự chuyển đổi sâu sắc trong hệ sinh thái kỹ thuật số, biến nó trở thành một đấu trường cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Với những thay đổi nhanh chóng như thói quen của người tiêu dùng thay đổi chỉ sau một đêm, các đối thủ cạnh tranh mới xuất hiện và sự đột phá về công nghệ – các doanh nghiệp đang phải vật lộn để duy trì thị phần chứ chưa nói đến việc phát triển nó.  

Vì vậy, chúng tôi đã và đang nỗ lực làm việc để cung cấp các công cụ và dữ liệu mạnh mẽ hơn nữa để mở khóa nhiều thông tin và cơ hội tăng trưởng hơn trong thời kỳ khó khăn và không thể đoán trước này – mang lại những hiểu biết về marketing và kinh doanh trong một nơi.  

Giờ đây, người dùng của chúng tôi có thể nắm được:  

  • Tác động kinh doanh lớn hơn với nhiều khả năng tùy chỉnh và hiển thị nhiều thị trường hơn để trả lời các câu hỏi kinh doanh cấp bách và thúc đẩy các quyết định dựa trên dữ liệu  
  • Các gói được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Tính linh hoạt và khả năng mở rộng để bạn chỉ trả tiền cho các tính năng, dịch vụ và dữ liệu bạn cần  
  • Độ bao phủ và truy cập dữ liệu được nâng cao: nhiều nguồn hơn, chi tiết hơn và nhiều phương thức sử dụng hơn mang đến cho bạn dữ liệu kỹ thuật số cập nhật và chính xác nhất, trải rộng trên hàng triệu trang web và ứng dụng di động mới  
  • Hỗ trợ được tái hiện: nhiều cấp độ dịch vụ, từ tự phục vụ đến tư vấn, để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn sự hỗ trợ cần thiết  

 

Bảy tính năng và dịch vụ mới mang tính biến đổi hàng đầu của chúng tôi  

 

Chúng tôi đã giới thiệu toàn bộ nền tảng trong một hội thảo trực tuyến vào ngày 26 tháng 9. Trước đó, tôi đang chọn ra những thay đổi và bổ sung mà tôi cho là có tác động lớn nhất. Dưới đây là bảy điều cần chú ý nhất:

1. Giới thiệu ‘Người xem’ (Viewer) và ‘Chia sẻ nâng cao’ (advanced sharing) cho một nguồn đáng tin cậy duy nhất  

Một vấn đề mà tôi thấy ở nhiều doanh nghiệp là các phòng ban trong một doanh nghiệp làm việc tách biệt – đặc biệt là trong lĩnh vực marketing, giữa các giám đốc điều hành và nhân viên. Dữ liệu không được phân phối cho đúng người hoặc đúng thời điểm, thông tin chi tiết không được chia sẻ dễ dàng dẫn đến bỏ lỡ việc cộng tác.  

Similarweb 3.0 cung cấp: vị trí cho người xem để doanh nghiệp có thể dễ dàng chia sẻ thông tin chi tiết về doanh nghiệp, báo cáo và tóm tắt với các bên liên quan hoặc tổ chức rộng lớn hơn của mình mà không cần phải thêm người dùng trên toàn nền tảng.  

Làm việc với một nguồn thông tin đáng tin cậy duy nhất cho dữ liệu kỹ thuật số trên toàn tổ chức của doanh nghiệp để có khả năng hiển thị, cộng tác và liên kết tốt hơn.  

Phần Thưởng: Các tùy chọn chia sẻ nâng cao mới cho phép mỗi trang tổng quan, phân khúc và ngành được tùy chỉnh ở chế độ ‘riêng tư’ theo mặc định. Vì vậy, doanh nghiệp chỉ chia sẻ dữ liệu và trang tổng quan khi cần thiết.

2. Trải nghiệm Dịch vụ khách hàng hàng đầu của chúng tôi  

Thách thức với bất kỳ phần mềm mới nào là giúp doanh nghiệp đạt được thành công một cách nhanh chóng và hiệu quả. Và khi doanh nghiệp đã thiết lập và chạy, các tính năng, chức năng và tập dữ liệu mới đôi khi có thể bị bỏ qua.  

Trong nhiều trường hợp, khi gặp phải sự cố, nhiệm vụ tìm kiếm thông tin hoặc trở lại trở nên khó khăn hơn so với việc giải quyết sự cố.  

Các ưu đãi của Similarweb 3.0: Dịch vụ khách hàng của chúng tôi là tốt nhất trong ngành và chúng tôi đã mở rộng dịch vụ của mình để bao gồm:  

Các tùy chọn dịch vụ và cấp độ gói để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp  

Trải nghiệm tích hợp cá nhân trong vòng 90 ngày đầu tiên sẽ giúp doanh nghiệp đạt được thành công  

Hỗ trợ trực tuyến, được thực hiện bởi các chuyên gia nội bộ tận tâm của chúng tôi (vâng, là người thật), vì vậy các câu hỏi và vấn đề của doanh nghiệp không bao giờ là điều khó khăn. Chúng tôi cũng có một nhóm dịch vụ kỹ thuật xử lý dữ liệu cho vấn đề liên quan đến dữ liệu/công nghệ.  

Người quản lý tài khoản chuyên dụng làm đầu mối liên hệ của doanh nghiệp 

Nhóm khách hàng mang lại thành công: được thiết kế để trở thành đối tác chiến lược của doanh nghiệp. Các chuyên gia trong lĩnh vực sẽ chia sẻ thông tin chi tiết và đảm bảo rằng kế hoạch thành công của doanh nghiệp được đáp ứng  

Dịch vụ chuyên nghiệp: Hợp tác với nhóm Dịch vụ tư vấn của chúng tôi để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh độc đáo và phức tạp, chẳng hạn như: theo dõi sức khỏe thương hiệu, lập bản đồ hành trình của khách hàng, phân tích insight đối tượng mục tiêu, hiệu suất thương hiệu trên các trang web/ứng dụng bán lẻ, v.v.

3. Tăng hiệu quả SEO và PPC của doanh nghiệp với Search Tracker  

Việc đạt được vị trí hàng đầu trên Google cho một từ khóa quan trọng là một chuyện, duy trì nó lại là một chuyện khác. Cuộc chiến giành tương quan truyền thông (share of voice) đang cạnh tranh hơn bao giờ hết và thật khó để các nhóm SEO và PPC theo kịp.  

Similarweb 3.0 cung cấp: ‘Search Tracker’ hoàn toàn mới bao gồm hai công cụ mới cho các nhóm tiếp thị tìm kiếm (search marketing).  

Đầu tiên, đối với SEO, Rank Tracker cung cấp theo dõi hàng ngày về hiệu suất SERP tự nhiên, với độ chi tiết và tùy chọn bộ lọc đặc biệt để xem mức giảm, mức tăng và tổn thất lợi nhuận (Cannibalization). Báo cáo cung cấp cái nhìn sâu sắc và cạnh tranh về hiệu suất theo thẻ, từ khóa và trang. Điểm nổi bật của tôi là báo cáo tính năng SERP, hoàn toàn độc đáo đối với Similarweb và mang đến cho người làm SEO sự hiểu biết thực sự về bối cảnh SERP và cơ hội xếp hạng có sẵn cho họ.  

 

Thứ hai, với Bảo vệ thương hiệu, các marketer sẽ được cảnh báo về các hoạt động tìm kiếm trả phí tích cực trên các từ khóa mang thương hiệu. Chúng tôi cho doanh nghiệp biết ai đang đặt giá thầu cho các thuật ngữ quan trọng đối với họ trong thời điểm hiện tại, để doanh nghiệp có thể xoay trục và giành lại lưu lượng truy cập đáng lẽ thuộc về họ. Với tư cách là người dẫn đầu trong ngành, việc nhìn thấy các thương hiệu khác tận dụng các cụm từ tìm kiếm liên quan đến thương hiệu của doanh nghiệp là một vấn đề rất khó khăn – và tôi rất vui vì khách hàng của chúng tôi giờ đây có thể bảo vệ thương hiệu của họ tốt hơn với sự trợ giúp của tính năng mới này. 

4.Trả lời các câu hỏi quan trọng của doanh nghiệp với Market Intelligence  

Nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi, thị trường thay đổi và đối thủ cạnh tranh thay đổi – bối cảnh đầy biến động và thay đổi này có nghĩa là các doanh nghiệp không có dữ liệu phù hợp có thể bị tụt lại phía sau mà không nhận ra.  

Similarweb 3.0 cung cấp: Bộ tính năng Market Intelligence  cung cấp cho các doanh nghiệp dữ liệu và trình theo dõi để đo lường sự thay đổi của thị trường, hiệu suất chuẩn và theo sát nhu cầu, xu hướng và hành trình thay đổi của người tiêu dùng.  

Thực hiện phân tích sâu về quy mô thị trường (market sizing) và độ khó của thị trường, được trang bị dữ liệu về lòng trung thành của khách hàng, chi phí marketing và sức mạnh thương hiệu (brand strength) cho thị trường mục tiêu của bạn.

5. Thu thập insights phù hợp hơn với Custom Market Analysis  

Việc xem xét hiệu suất tổng thể của một trang web hoặc tập hợp các trang web là vô cùng hữu ích. Nhưng nó không đủ nếu doanh nghiệp muốn phân tích một danh mục hoặc phân khúc thị trường cụ thể.  

Similarweb 3.0 cung cấp: Các phân khúc trang web và ngành công nghiệp tùy chỉnh để phân tích các danh mục, ngành nghề kinh doanh hoặc các loại trang cụ thể, do đó doanh nghiệp có thể thu thập insights có ý nghĩa từ các số liệu kỹ thuật số quan trọng mà đối thủ cạnh tranh của họ bỏ lỡ. Segments là một trong những sản phẩm ra mắt phổ biến nhất của chúng tôi trong năm 2022 và tôi rất vui khi thông báo rằng chúng tôi đã mở rộng phân đoạn này cho tất cả các gói Similarweb 3.0.  

Với Segments, doanh nghiệp có thể đi sâu vào các danh mục hoặc loại trang/nội dung cụ thể và sau đó phân tích các số liệu và insights khác nhau.

6. Truy cập dữ liệu bạn cần theo cách các doanh nghiệp muốn  

Các gói dữ liệu thường không linh hoạt vì thế nên doanh nghiệp có thể phải trả tiền cho dữ liệu mà mình không sử dụng. Ngoài ra, các phương pháp trích xuất dữ liệu này có thể phức tạp, mang tính kỹ thuật và thiếu tốc độ cũng như khả năng mở rộng quy mô.  

Similarweb 3.0 cung cấp: dữ liệu tốt nhất trong phân khúc có sẵn thông qua nhiều chế độ xem/phương pháp trích xuất. Chúng tôi hiểu rằng không có tổ chức nào giống tổ chức nào, vì vậy chúng tôi đã chuyển sang mô hình dữ liệu dưới dạng dịch vụ, nơi doanh nghiệp có thể:  

Hoạt động với tín dụng dữ liệu (data credits): Cung cấp cho doanh nghiệp quyền kiểm soát hoàn toàn đối với việc sử dụng dữ liệu Similarweb của mình và khả năng linh hoạt truy cập bất kỳ API và công cụ báo cáo theo yêu cầu nào của chúng tôi, tùy theo nhu cầu của họ. 

Chọn từ các báo cáo tùy chỉnh (custom reports), trình xuất dữ liệu (data exporter) của chúng tôi, tải xuống Excel, API thời gian thực và thay đổi linh hoạt hoặc nguồn cung cấp dữ liệu. 

Nhận hỗ trợ được cá nhân hóa từ bộ phận hỗ trợ hoặc từ các dịch vụ chuyên nghiệp sẵn có của chúng tôi để thu thập và phân tích dữ liệu cho các câu hỏi và nhu cầu kinh doanh phức tạp 

 

API của chúng tôi cung cấp quyền truy cập rộng rãi nhất vào dữ liệu của Similarweb, cho phép doanh nghiệp tích hợp dữ liệu đó trực tiếp vào quy trình làm việc của mình – một trình điều khiển hiệu quả lớn cho doanh nghiệp:  

Mua tín dụng dữ liệu (Data credit) để truy cập API của chúng tôi (cả REST Batch) và chọn từ hàng trăm số liệu để hỗ trợ bất kỳ dự án nào bạn đang thực hiện.  

Gói tín dụng dữ liệu đi kèm với hai khoá API, vì vậy không cần chọn trả trước, chúng tôi đã mở rộng quyền truy cập cho tất cả mọi người. 

Tôi đặc biệt tự hào về trình xuất dữ liệu của chúng tôi – một giao diện mới thân thiện với người dùng để trích xuất dữ liệu tuỳ chỉnh trên quy mô lớn. Điều này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi tiết kiệm thời gian và tài nguyên, đồng thời phục vụ các trường hợp sử dụng cụ thể và chi tiết hơn.  

7.Các tính năng dành cho doanh nghiệp để mở khóa khả năng mở rộng với bảo mật

Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi có những nhu cầu rất cụ thể, vì vậy, chúng tôi đã nổ lực để làm cho các gói của mình có khả năng mở rộng hơn, dữ liệu của chúng tôi dễ truy cập hơn và nền tảng an toàn hơn.  

Similarweb 3.0 cung cấp:  

  • Bảo mật bổ sung với xác thực hai yếu tố, SSO và tệp nhật ký  
  • Đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp để phân tích các trường hợp và câu hỏi kinh doanh phức tạp hơn  
  • Các tính năng nghiên cứu thị trường nâng cao: các trang phổ biến để nghiên cứu cạnh tranh, phân khúc trang web để phân tích chi tiết cũng như phân tích thị trường và đo điểm chuẩn tuỳ chỉnh 

 

Thậm chí còn có nhiều thứ hơn để khám phá hơn 

 

Tôi đã gặp khó khăn khi lựa chọn những tính năng hàng đầu của Similarweb 3.0, bởi vì tất cả những gì nền tảng được cập nhật của chúng tôi là cung cấp về dữ liệu, tính năng, UX và dịch vụ khách hàng đều là những thay đổi mang tính cách mạng. Các tính năng chính đáng chú ý khác bao gồm:  

  • Trang web nhỏ: phân tích các trang web có dưới 5.000 khách truy cập mỗi tháng  
  • Dữ liệu mới hơn: Chúng tôi đã mở khóa nhiều dữ liệu người dùng thực hơn cho các nhà tiếp thị của mình. Xem hiệu suất của đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp với độ chi tiết vượt trội, phát hiện xu hướng và xem các từ khóa hoàn toàn mới khi chúng được tìm kiếm  
  • Trang tổng quan: Theo dõi các trang web và số liệu quan trọng đối với bạn một cách dễ dàng với trang tổng quan tùy chỉnh hoặc một trong các mẫu được tạo sẵn  
  • Thông tin chi tiết về ứng dụng: Truy cập dữ liệu ứng dụng khổng lồ của chúng tôi để khám phá hành vi của khách hàng, người dẫn đầu thị trường, hiệu suất hàng ngày và các cơ hội  
  • Trang chủ và thanh bên: Tăng tốc độ tiếp cận thông tin chi tiết với bản cải tiến này. Trình hướng dẫn cài đặt mới và tính năng ‘đã xem gần đây’ giúp hành trình Similarweb của bạn trở nên suôn sẻ  

 

Tương lai của Digital Intelligence đang chờ đợi bạn  

 

Hãy là một trong những người đầu tiên mở khoá toàn bộ tiềm năng của Similarweb cho doanh nghiệp của bạn. Đăng ký để xem trước độc quyền Similarweb 3.0 của chúng tôi tại đây. Sứ mệnh của chúng tôi là trang bị cho bạn các công cụ và thông tin chi tiết để đưa ra quyết định sáng suốt hơn để thúc đẩy tăng trưởng trong doanh nghiệp của bạn.  

Cùng nhau, chúng ta hãy mở khóa những chân trời mới với Similarweb 3.0!

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Liên hệ
Megan Tedford
Giám đốc Phát triển Thị trường Quốc tế Nerdwallet
"SimilarWeb là một đối tác quan trọng khi chúng tôi bắt đầu tìm kiếm những cơ hội trên thị trường quốc tế. Nhận thấy Tìm kiếm là một kênh quan trọng được khách hàng sử dụng để tìm lời khuyên khi ra các quyết định tài chính cá nhân, chúng tôi mong muốn đặt dữ liệu SEO lên hàng đầu và là trung tâm để đánh giá và ưu tiên các quốc gia tiềm năng cho việc mở rộng. Chúng tôi không chỉ sử dụng các phân tích của SimilarWeb để so sánh các khu vực địa lý, mà đây còn là điểm khởi đầu cho kế hoạch gia nhập thị trường mục tiêu đầu tiên.”​
Cách Nerdwallet sử dụng Similarweb để ​ vạch ra Chiến lược ​ mở rộng thị trường​
Nerdwallet là một công ty Tài chính Cá nhân của Mỹ, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn về các sản phẩm dịch vụ tài chính khác nhau, từ thẻ tín dụng đến cho vay thế chấp. Năm 2021, Nerdwallet được định giá $1,2 tỷ đô và IPO trên sàn chứng khoán Mỹ.​

Vào thời điểm cộng tác với Similarweb, mặc dù Nerdwallet là thương hiệu có độ nhận diện thương hiệu và hiệu quả hoạt động mạnh mẽ tại Mỹ, nhưng Nerdwallet vẫn chưa có bất kỳ dấu ấn nào trên thị trường quốc tế. Do đó, hiện nay Nerdwallet đang hướng tới mục tiêu xác định các cơ hội tiềm năng đa quốc gia nhằm tìm ra thị trường phù hợp nhất cho việc mở rộng kinh doanh.​
Thử thách
Hiểu được quy mô tương đối của thị trường, mức độ bão hòa của các đơn vị tiếp thị liên kết, chi phí cạnh tranh thông qua Tìm kiếm trả tiền và sự cạnh tranh của các đối thủ lớn.​

Nerdwallet cần nắm được hiệu suất ngành trên thị trường nội địa với nhiều loại chỉ số khác nhau, cũng như thông qua một số đơn vị kinh doanh. Các yếu tố này phải được đo lường một cách bình đẳng để đảm bảo sự so sánh đồng nhvà kết quả là chính xác.​
Thành công
Sử dụng dữ liệu trên Similar Web Pro, Nerdwallet đã xác định được cần tập trung vào quốc gia nào và so sánh hiệu quả hoạt động kinh doanh (ví dụ: các khoản vay cá nhân và thẻ tín dụng) bằng cách sử dụng các nhóm từ khóa trên các khu vực địa lý. Kết quả được tính điểm bằng năm chỉ số, từ đó kết luận một thị trường đầu tiên được đề xuất gia nhập, cùng với đó là các lựa chọn tiềm năng mạnh mẽ khác. Kết quả là:​

  • Quốc gia và ngành nghề kinh doanh được chọn: Nerdwallet có thể thấy được thị trường nào có vị thế tốt nhất cho việc mở rộng toàn cầu cũng như ngành kinh doanh nào có cơ hội lớn nhất và quyết định hành động​

Chiến lược gia nhập thị trường:​

  • Xác định Chiến lược Thị trường dựa trên các động lực mới được xác định (Đó là một số công ty lớn thống trị thị trường thông qua Tìm kiếm trả tiền và doanh nghiệp phải trả tiền để cạnh tranh)​
  • Học hỏi từ những đối thủ cạnh tranh dẫn đầu để quyết định các từ khóa mục tiêu và những nội dung sáng tạo​
Leendert van Delft
VP Sales Programs, Global & Europe @ DHL Express
“Mặc dù chúng tôi đang nhận được lượng lớn lead Thương mại điện tử từ SimilarWeb, nhưng việc thêm Technographics làm tiêu chí đánh giá cho phép các chi nhánh đại diện của chúng tôi dành thời gian cho những khách hàng tiềm năng phù hợp.”
DHL Express là một bộ phận của công ty logistic Đức Deutsche Post DHL Group cung cấp các dịch vụ chuyển phát quốc tế, chuyển bưu kiện và chuyển phát nhanh. Deutsche Post DHL Group là công ty logistic lớn nhất và hoạt động trên khắp thế giới, đặc biệt là vận tải đường biển và đường hàng không.​
Thách thức
Tập trung vào các khách hàng phù hợp và các buổi chào hàng chất lượng​

DHL Express đang tạo ra rất nhiều khách hàng Thương mại điện tử chất lượng từ SimilarWeb, nhưng để tối ưu hóa các nỗ lực bán hàng, họ đã tìm cách tập trung vào các khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm. Các Sale không thể gọi điện và gặp gỡ mọi khách hàng nên việc quyết định tập trung vào ai là rất quan trọng. Khi nói chuyện với các khách hàng tiềm năng, việc xác định nhu cầu của họ trước cuộc gọi và nêu bật giá trị phù hợp có thể có tác động rất lớn đến tỷ lệ giành chiến thắng và DHL Express đang tìm cách thu thập tất cả thông tin có thể về hoạt động trực tuyến của các khách hàng tiềm năng.​
Thành công
Giảm thời gian dành cho việc tiếp cận, đồng thời tăng tỷ lệ giành chiến thắng​​

Thông qua dữ liệu do SimilarWeb cung cấp, DHL Express có thể xác định rõ ràng nhanh chóng và hiệu quả khách hàng tiềm năng nào đáng tập trung vào đúng thời điểm. Nhờ lớp dữ liệu bổ sung này, đội ngũ Sale sẽ tăng gấp đôi hiệu xuất với những khách hàng tiềm năng đang làm việc với một nhà cung cấp dịch logistic và sử dụng nền tảng Thương mại điện tử mà DHL Express có thể dễ dàng tích hợp. Việc kết hợp công nghệ với market intelligence data đã đưa đến kết quả cho DHL Express, cơ hội bán hàng tăng hơn 30%, với một số khu vực thậm chí còn tăng hơn 50%. DHL Express cũng đã giảm 40% số ngày cần thiết để chốt deal và giành được khách hàng mới.​
Leendert van Delft
Shane Boyles Retail Segment Manager, UPS
Hơn 1.000 nhân viên tại UPS sử dụng Sales Solution của SimilarWeb trong các nhóm Sale and Account Management. Nó đã thúc đẩy chúng tôi để làm việc thông minh hơn, xác định các cơ hội mới và đưa ra quyết định tốt hơn.​ SimilarWeb đã giúp UPS thu về 5,5 triệu đô la doanh thu hàng năm
UPS SỬ DỤNG SIMILARWEB ĐỂ MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU VÀ TIỀM NĂNG
UPS là công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực Logistic, cung cấp nhiều giải pháp bao gồm vận chuyển hàng hóa và vận tải đường thủy; tạo thuận lợi cho thương mại quốc tế và triển khai công nghệ tiên tiến để quản lý hiệu quả hơn hoạt động kinh doanh toàn cầu. Đặt trụ sở chính tại Atlanta, UPS phục vụ hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.​

Thách thức: Tạo Giá trị Bổ sung cho Khách hang hiện hữu và tiềm năng​

UPS muốn mở rộng mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu và tiềm năng về Thương mại điện tử để trở thành đối tác chiến lược trong việc lập kế hoạch logistic của họ, thay vì chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp dịch vụ. UPS cần một nguồn lực mạnh mẽ để các nhóm sale và account management sử dụng trong suốt quá trình bán hàng để tương tác tốt hơn với các khách hàng tiềm năng mới và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.​

​Thành công​

Kể từ khi tích hợp SimilarWeb vào năm 2015, UPS đã tận dụng SimilarWeb để tư vấn và thảo luận về những insight và cơ hội phát triển với khách hang hiện hữu và tiềm năng của họ, từ đó cho phép họ đưa ra các quyết định digital marketing sáng suốt hơn. Kết quả là, UPS có thể hướng cuộc trò chuyện của khách hàng khỏi việc chỉ tập trung vào giá thành và tập trung hơn vào giá trị. Insight của SimilarWeb đã trở thành yếu tố cốt lõi trong giá trị của UPS giới thiệu cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng, đồng thời là động lực tăng doanh thu quan trọng cho UPS.​
Adyen_European
Floris Dorgelo
Nhóm tạo nhu cầu quản lý sản phẩm tại Adyen
Không có gì có so sánh được với dữ liệu từ SimilarWeb khi đưa ra insight để tìm hiểu khách hàng tiềm năng và cải thiện hiệu quả bán hàng. ”
Adyen sử dụng dữ liệu SimilarWeb để tối ưu hóa và mở rộng bán hàng
Adyen là nền tảng thanh toán all-in-one cho phép các doanh nghiệp chấp nhận thanh toán trên các trang thương mại điện tử, thiết bị di động và tại điểm bán hàng. Đây là một công ty Hà Lan được thành lập vào năm 2006. Đến năm 2015, Adyen trở thành Doanh nghiệp Kỳ Lân lớn thứ 6 tại Châu Âu với mức định giá 2,3 tỷ đô. Doanh thu năm 2021 của Adyen đạt mốc 5,23 tỷ euro.
Thách thức: Tập trung vào những khách hàng phù hợp
Là một giải pháp thanh toán hàng đầu, Adyen cần quản lý luồng khách hàng tiềm năng đến liên tục bằng cách xác định các cơ hội phù hợp và sắp xếp thứ tự ưu tiên. Ngoài ra, để thực hiện chiến lược mở rộng toàn cầu và đạt được các mục tiêu bán hàng, Adyen cần tập trung vào các khách hàng phù hợp để theo đuổi – một trong những nỗ lực tăng trưởng doanh thu của doanh nghiệp.
Để tối ưu hóa hành trình mua hàng như một phần trong cách tiếp cận bán hàng thông qua tư vấn, Adyen đã phối hợp với các khách hàng tiềm năng để xác định các lĩnh vực giá trị và thực hiện các mục tiêu kết hợp. Để làm được điều này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về công việc kinh doanh của khách hàng, đây cũng là điều rất khó có được.
Thành công: Phương pháp tiếp cận theo hướng dùng dữ liệu để tối ưu hóa các hoạt động inbound và outbound
Bằng việc sử dụng SimilarWeb, Adyen đã có thể tận dụng insight về hiệu suất trên thị trường số để xác định, thẩm định và xếp hạng ưu tiên các merchant dựa trên quy mô của giao dịch và sự phù hợp của giải pháp. Nguồn dữ liệu độc đáo của SimilarWeb đem đến đánh giá khách quan về quy mô, điều rất khó đạt được bằng các cách nào khác.

Bằng cách tích hợp dữ liệu SimilarWeb vào các sản phẩm tạo nhu cầu và quy trình Outbound, các cơ hội có thể dễ dàng được thẩm định và xếp hạng ưu tiên trên quy mô lớn, tiết kiệm thời gian và tài nguyên.

Quy trình bán hàng của Adyen dựa trên việc tạo ra các mối quan hệ đối tác, bằng cách cung cấp các giải pháp phù hợp và giá trị liên tục để cùng phát triển với các merchant. Sau khi khách hàng tiềm năng được xác định, Sale Manager sử dụng insight về hiệu suất trên thị trường số và hoạt động khác về địa lý để xác định giải pháp phù hợp. Từ đó, tạo ra các mối quan hệ hiệu quả mà cả hai bên cùng có lợi và phát triển.
Đăng ký ngay